Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

// //

5 điều cần ghi nhớ để sử dụng máy phun sương gia đình hiệu quả

Máy phun sương Hawin gia đình là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mùa hè nóng bức. Hới nóng của không khí oi ả, ngột ngạt luôn làm bạn khó chịu. Căn phòng nóng nực làm bạn không thể làm gì được và cũng rất khó ngủ. Máy điều hòa nhiệt độ là giải pháp giúp là dịu cơn nóng. Nhưng sản phẩm này chỉ trở nên thật hoàn hảo thì phải dùng kèm với máy phun sương gia đình. Sản phẩm chất lượng cao sẽ mang đến cho mọi căn phòng mát hơn, không khí trở nên trong lành hơn với không gian làm việc và sinh hoạt thoãi mái, dễ chịu.  Tuy nhiên, dù là sản phẩm nào đi nữa, để mang lại hiệu quả tốt nhất mà không gây ra bất kỳ một tiêu cực nào. Vậy làm sao để bạn sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm hiệu quả nhất? Hãy nhớ 5 điều sau đây nhé!


1.Thay nước và vệ sinh khoang chứa thường xuyên

Dù bạn có sử dụng nước sạch nhưng vẫn không thể loại bỏ hết vi khuẩn và bụi bẩn. Nếu để lâu ngày, bụi bẩn sẽ tích tụ dần dần, đồng nghĩa với việc hơi sương tỏa ra sẽ không được tinh khiết. Và tất nhiên, khi chúng ta hít vào sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp và sức khỏe. Vì vậy, bạn cần phải thay nước thường xuyên, ít nhất là 1 ngày 1 lần và vệ sinh khoang chứa nước thường xuyên.

2. Thay lưới lọc ẩm thường xuyên

Nếu máy phun sương Hawin gia đình của bạn có lưới lọc không khí, bạn phải chú ý thường xuyên thay lưới lọc này theo đúng sự hướng dẫn của nhà sản xuất. Tránh tình trạng không thay sẽ làm giảm hiệu quả của máy phun sương và gây ra những tác dụng không mong muốn.

3. Đặt máy phun sương gia đình ở nơi khô ráo

Nếu bạn sử dụng máy phun sương ở những nơi có độ ẩm cao sẽ khiến những luồng sương phun ra không thể lan tỏa được trong môi trường, từ đó không những làm mất đi tác dụng của thiết bị mà còn làm các đồ nội thất trong phòng bị ngấm nước và hỏng hóc.

4.Trước khi cất giữ máy phun sương nên làm khô thật kỹ

Bạn cần vệ sinh máy và để cho máy thật khô ráo trước khi cất đi không sử dụng nữa. Ngoài ra, bạn cũng nên vứt bỏ đi túi lọc đã qua sử dụng, lưu ý nên lau sạch các vị trí có thể đóng cặn, bụi bẩn …để sản phẩm được bảo quản tốt nhất.

5.Thời điểm thay một chiếc máy phun sương mới


Dù là sản phầm máy phun sương cao cấp đến đâu thì cũng có tuổi thọ nhất định. Qua một thời gian dài sử dụng thì chiếc máy phun sương gia đình cần được thay thế bằng một chiếc máy mới là điều dĩ nhiên. Bởi theo thời gian sử dụng, độ ẩm của không khí sẽ tích tụ trong máy, khiến máy hoạt động kém hơn và không còn mang đến hiệu quả mong muốn. Đây cũng chính là thời điểm bạn nên thay một chiếc máy phun sương mới.

Với 5 lưu ý nhỏ trên đây kết với việc sử dụng máy phun sương gia đình, bạn có thể sở hữu sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè một cách tốt nhất.