Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

// //

Lăp đặt máy phun sương tưới cho vườn lan

Như chúng ta đã biết, lan là một loại hoa đẹp và được nhiều người ưa chuộng. Các cuộc thi về những loại hoa thường được tổ chức hàng năm, các nhà vườn sẽ chọn ra những loại hoa đẹp nhất để đem ra thi đấu trong đó có hoa lan, hoa mai,..Muốn hoa đẹp không phải chỉ nhờ vào bàn tay khéo léo mà còn phải có kiến thức khá nhiều trong việc chăm sóc hoa. Mỗi loại hoa lan đều cần cách chăm sóc khác nhau. Nhìn chung, giống hoa lan đều ưa ẩm vào ánh nắng nhẹ. Nên các nhà vườn đã áp dụng phương pháp sử dụng máy phun sương cho vườn lan của mình. Phương pháp dùng máy phun sương cho vườn lan mang lại hiệu quả cao cho nhà vườn.


1.Ưu điểm của máy phun sương cho vườn lan:

Máy phun sương cho vườn lan đang được nhiều hộ nông dân áp dụng cho vườn lan của mình nhờ những ưu điểm vượt trội của chúng.

Khi lắp đặt máy phun sương cho vườn lan giúp tiết kiệm lượng nước đáng kể, giúp người nông dân giảm đáng kể chi phí cho tiền nước, nhất là tại những thành phố lớn có phất triển nông nghiệp công nghệ cao như thành phố Hồ Chí Minh, và một số địa điểm khác

Tiết kiệm rất lớn điện năng, bởi công suất của máy nhỏ.

Tiết kiệm rất nhiều thời gian và ngày công bỏ ra cho người trồng lan, trước kia nếu tưới nước, người trồng lan phải tự phun, xịt và mất rất nhiều công sức nhưng hiện tại, chỉ cần một cú click chuột hoặc một tin nhắn là bạn đã có thể khởi động máy phun sương cho vườn lan của mình.

Lan khi được tưới bằng hệ thống máy phun sương thì sinh trưởng tốt hơn và đều hoa hơn, đồng thời cũng hạn chế sâu bệnh cũng như sự tổn hại đến hoa.

Bạn còn có thể tiết kiệm công sức bón phân hữu cơ, hay vi sinh cho cây bằng việc hoà chúng vào với nước tưới.

Tiết kiệm thời gian chăm sóc lan để làm việc khác khi lắp đặt máy phun sương.


2. Tại sao nên ứng dụng máy phun sương cho vườn lan:

Máy phun sương cho vườn lan sẽ giảm khả năng khô héo của cây trong những giai đoạn thu hoặc và phát triển của cây trong những lúc trời nắng nóng.

Độ ẩm luôn luôn được duy trì trong không khí giúp cây phát triển ổn định hơn, và khoẻ mạnh hơn.

Máy phun sương cho vườn lan nâng cao khả năng thẩm thấu của đất không làm đất bị chật hay bị chảy trôi chất hữu cơ, chống lại sự phá vỡ của kết cấu đất.

Máy phun sương giúp người trồng kiểm soát môi trường trồng lan tốt hơn, đồng thời, nâng cao hiệu quả sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón cho cây.

Với những tính ứng dụng và lợi ích mà máy phun sương cho vườn lan mang lại, đã có nhiều đánh giá tốt về hệ thống này đến sự phát triển của hoa lan và khuyến cáo người trông lan nên sử dụng để tiết kiệm chi phí, tăng khả năng sinh trưởng của cây và thu về lợi nhuận cao nhất.
Xem thêm lợi ích của máy phun sương Hawin