Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

// //

Máy phun sương tạo ẩm đem lại lợi ích như thế nào?



Máy phun sương Hawin tạo ẩm sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.


- Sử dụng lại cực dễ, chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, luồng hơi nước sẽ được phun ra như khói lan toả khắp phòng. Hơi nước sẽ được tạo ra và làm cho không gian xung quanh bạn trở nên ẩm và mát rất nhiều.

- Máy phun sương Hawin tạo ẩm có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hoặc chậm. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động. Không chỉ vậy, khi sử dụng loại máy phun sương tạo ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.

Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 38W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay). Với thiết kế ngộ nghĩnh hình chú heo màu hồng xinh xắn đáng yêu, máy phun sương tạo ẩm không chỉ để tạo sương, tạo ẩm mà còn là một vật dụng trang trí rất bắt mắt.


Khi sử dụng, bạn cần theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Máy phun sương tạo ẩm
Điện áp: 220v-50hz
Công suất 38w
Lượng phun: 380 ml/h
Trọng lượng 2.2 kg
Kích thước: 20x15x18 cm
Vì sức khỏe của mọi người thân yêu trong gia đình và của chính bản thân mình đặc biệt là với bé yêu, bạn hãy sắm ngay cho gia đình mình hoặc nơi mình làm việc chiếc máy phun sương tạo ẩm này nhé!
Xem thêm về máy phun sương Hawin