Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

// //

Ba nguyên nhân nên trang bị máy phun sương tạo ẩm cho gia đình

Đây là ba nguyên nhân mà các bạn nên nhanh tay trang bị cho gia đình và bản thân mình máy phun sương tạo ẩm nhằm để ngăn ngừa không khí khô.

1. Không khí khô, hanh


Khi dùng điều hòa, hoặc những ngày khô và nóng, độ ẩm không khí ở mức độ thấp làm tổn thương đến hệ hô hấp của chúng ta, đặc biệt ở trong phòng điều hòa, hơi nước trong không khí bị lấy hết, dẫn đến tình trạng thiếu độ ẩm không khí, ở lâu trong môi trường không khí khô gây nên các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi họng, viêm phế quán...

2. Khô da.


Da là bộ phận chiếm nhiều diện tích nhất trên cơ thể. Nó đóng vai trò điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và cũng là một trong các bộ phận chủ yếu của hệ bài tiết.

Do nhu cầu công việc bàn giấy đòi hỏi bạn phải ngồi lâu một chỗ, trong phòng điều hòa, cơ thể không tiết đủ mồ hôi cùng việc sử dụng nhiều mỹ phẩm, dẫn đến làm bít các lỗ chân lông.

3.Ảnh hưởng hô hấp của trẻ.
 

Lanh khô, ngày nắng, sáng và tối lại lạnh, khiến cơ thể trẻ khó thích ứng kịp. Đường hô hấp của trẻ rất nhạy cảm với thời tiết, khả năng miễn dịch lại chưa tốt, nên rất dễ nhiễm bệnh, trong đó, chủ yếu là các bệnh đường hô hấp.Thời tiết giao mùa

Vậy bạn đã chọn cho mình giải pháp nào chưa?



Máy phun sương tạo ẩm là một giải pháp điều hòa trong phòng làm lắng bụi thanh lọc không khí, tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.
Máy phun sương tạo ẩm gồm 3 chức năng phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn.
Máy hoạt động bằng cách phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào,thật rễ chịu.làm mát và làm giãm nhiệt độ trong phòng.
Xem thêm chi tiết về máy phun sương Hawin