Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

// //

LẮP ĐẶT MÁY PHUN SƯƠNG QUÁN CÀ PHÊ – PHUN SƯƠNG QUÁN CAFE TPHCM

Lắp máy phun sương quán cà phê tạo ra không khí trong lành cho quán:

Hệ thống phun sương làm mát chính là giải pháp mà chưa bao giờ hết nóng bức trong điều kiện khi thời tiết khắc nghiệt như ngày nay. Nó không chỉ làm mát và tăng độ ẩm không khí, mà hệ thống phun sương tạo ẩm này còn giúp cho việc làm sạch không khí, giúp ngăn bụi, giảm tiếng ồn, tạo ra một khung cảnh sang trọng,… đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, quán ăn, công ty, quán café.

Chúng mang lại với những ưu điểm như: chí phí không cao, dễ dàng lắp đặt, tiêu thị lượng nước và lượng điện năng thấp, giảm nhiệt độ không khí khoảng 5-10 độ C, giúp tăng độ ẩm từ 90-100%, khả năng sử dụng bền lâu. Hiện nay với hệ thống phun sương giá rẻ đã và đang được đông đảo người tiêu dùng bình trọn tốt nhất.

Ngoài những ưu điểm và ứng dụng vượt trội ở trên thì khi lắp máy phun sương quán cafe còn được sử dụng để tạo ra với những hiệu ứng khá là đặc biệt trong những event giúp tạo ra không khí lãng mạn trong những quán cafe, tại khu vườn của bạn, và tạo ra một bầu không khí khá mát mẻ và thoải mái.


Những chú ý khi lắp máy phun sương quán cà phê:
+ Bạn cần chú ý về diện tích, độ cao, địa hình và mục đích của việc sử dụng máy phun sương.

+ Đảm bảo độ an toàn: lắp đặt tại những nơi mà có mái che, và không bị ẩm ước, tránh những nguồn mà gây ra nóng hoặc những chất lỏng, khí dễ gây ra nổ, cần giữ phích cắm luôn khô ráo, sử dụng điện áp đúng.

Dịch vụ lắp đặt máy phun sương quán cà phê giá rẻ:
Khánh xuân là một trong những công ty chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa hệ thống phun sương cho quán cà phê thuộc khu vực tp.HCM và các tỉnh lân cận khác như: Phú Nhuận, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước,…. hệ thống phân phối của công ty chúng tôi ngày một được mở rộng hơn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được những dịch vụ đặc biệt như dưới đây:

+ Tư vấn về thiết kế, lắp đặt máy phun sương.

+ Nhận lắp đặt hệ thống phun nước làm mát mái tôn cho các quận huyện tp.HCM.

+ Nhận lắp đặt phun sương quán cà phê, nhà hàng… thuộc khu vực tp.HCM.

+ Hệ thống phun sương của chúng tôi gồm có: 1 bộ máy phun sương, số lượng đầu béc, số lượng dây phun và 1 bộ lọc nước. Ngoài ra nếu bạn muốn hệ thống phun sương của mình vẫn hoạt động khi bạn vắn nhà thì bạn có thể trang bị thêm cho mình bộ timer hẹn giờ, van từ, và ngoài ra còn có thêm các phụ kiện ở bên trong ngành phun sương gồm có: van khóa, co, cút chữ T, cút nối,….

Lắp đặt hệ thống phun sương quán cà phê tại công ty Khánh Xuân thì bạn sẽ có được những sự lựa chọn cùng với những cách lắp đặt khác nhau tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng. Nhưng tác dụng chính ở đây vẫn là những loại máy phun sương mà đều làm mát, giúp điều hòa nhiệt độ với tính thẩm mỹ cao, cùng với tác dụng này thì việc lắp đặt máy phun sương làm mát đã và đang trở nên khá thịnh hành tại tp.HCM. Khi đi tới những quán ăn, quán café ở tp.HCM thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những hệ thống phun sương khá khổng lồ mang đến cho bạn một không gian thoải mát, giúp xua tan đi mọi sự oi bức của cái nắng nóng nơi đây.

Hệ thống phun sương thực tế không chỉ được áp dụng để phục vụ cho con người trong việc giải quyết về nhiệt độ vào những ngày nắng nóng mà nó còn được áp dụng với mục đích khác như việc chăm sóc cây cảnh, làm hệ thống tưới cây,…. Với nhiều mục đích vượt trội như vậy thì chắc chắn trong tương lại hệ thống phun sương này sẽ ngày một được áp dụng rộng rãi trên khắp tp.HCM nói riêng và trên toàn nước nói chung.
Xem thêm chi tiết về hệ thống máy phun sương, máy phun sương Hawin